Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

bệnh ung thư gan điều trị bằng nấm lim xanh

Bệnh ung thư gan và tác dụng của nấm lim xanh giúp ngừa và hỗ trợ điều trị

Gan là “nhà máy” thanh lọc độc tố, là cơ quan chuyển hóa thức ăn và dự trữ năng lượng dưới nhiều dạng khác nhau. Ung thư gan gây thương tổn gan nghiêm trọng, khiến cho chức năng gan suy giảm dẫn đến độc tố điển tích trong thân gây ảnh hưởng và suy chức năng hàng loạt các nội tạng khác trong cơ thể. hiểm hơn, sang giai đoạn di căn, các khối u từ gan lan sang các cơ quan khác gây chèn lấn và phá hủy các nội tạng dẫn đến chết người. Các bác sỹ đã khẳng định, nếu không được ghép gan thì 85% bệnh nhân sẽ tử vong trong một tuổi ngắn kể từ khi phát hiện muộn.

Nấm lim xanh thiên nhiên Tiên Phước phòng và tương trợ cach dieu tri ung thu gan hiệu quả cao, là thảo dược tự nhiên lành tính được các chuyên gia y tế khuyên dùng. Trên thực tại, một số bệnh nhân ung thư gan đã có tiến triển khả quan trong việc phối hợp giữa nấm lim xanh với các phương pháp điều trị Tây y, tạo ra sự quan hoài đến một liệu pháp kết hợp giữa y khoa đương đại và y khoa cổ truyền trong điều trị ung thư gan.

Bệnh ung thư gan cũng như các bệnh ung thư khác từ xa xưa đã được tiên tổ xếp vào loại “tứ chứng nan y” mà việc điều trị thực sự khó khăn. Trong bối cảnh đó, nấm lim xanh là vị thuốc quý đã được các lương y dùng trong Đông y từ hàng trăm năm trước dưới dạng bài thuốc gia truyền nhằm chống và chữa ung thư gan. Dưới ánh sáng của khoa học đương đại, bài thuốc gia truyền từ nấm lim xanh cũng đã được ghi nhận những tác dụng hăng hái trong phòng và tương trợ điều trị ung thư gan. Với hàm lượng cao các dược chất Germanium, Polysaccharide, Triterpenes, Adenosine…, nấm lim xanh có tác dụng nâng cao sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch, ngăn chặn mọi nguyên tố nguy cơ gây bệnh. Bên cạnh đó, các dược liệu còn giúp giải độc gan; tái tạo các tế bào gan, kích thích sản sinh ra các kháng thể trực tiếp diệt các tế bào ung thư trước khi chúng phát triển và di căn sang các cơ quan lân cận…

Nấm lim xanh với tính chất là một phương thuốc cựu truyền và các phương pháp chữa ung thư gan trong y khoa đương đại mặc dầu có chung mục đích điều trị ung thư gan nhưng lại có hai cách tiếp cận khác nhau và có thể hỗ trợ lẫn nhau. Trong khi các loại tân dược kê đơn có tác dụng điều trị trực tiếp các thương tổn ung thư gan thực thể, thì thảo dược nấm lim xanh hướng đến điều trị từ nguyên do gây ra bệnh, do độc tố tích trường diễn hoặc rối loạn chức năng gan, song song kích thích hệ miễn dịch tự điều chỉnh các chức năng gan một cách lành mạnh và tái hiện các tế bào gan mới. Phương pháp sử dụng nấm lim xanh kết hợp với điều trị bằng Tây y đã có nghiên cứu khoa học quốc tế và hiệu quả trong thực tại.

Xem thêm:

Trieu chung ung thu gan

Cach dieu tri ung thu gan

Previous Post
Next Post

0 nhận xét: