Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Cách điều trị ung thư da dày


 Tùy theo tình trạng bệnh mà bệnh nhân ung thư bao tử sẽ được các bác sỹ tuyển lựa và chỉ định một trong các cach dieu tri ung thu day day chính sau: giải phẫu , hóa chất trị liệu , xạ trị.
1.  giải phẫu:
giải phẫu là phương pháp điều trị phổ biến nhất giành cho những người mắc bệnh ung thư giai đoạn đầu. phẫu thuật này được gọi là cắt dạ dày. Bác sỹ sẽ tiến hành cắt bỏ một phần hay toàn bộ bao tử và các mô xung quanh dạ dày tùy thuộc vào kích tấc của khối ung thư.
• Trường hợp giải phẫu cắt bỏ một phần: Sau hi loại bỏ phần bao tử bị ung thư bác sỹ sẽ nối phần còn lại của bao tử với thực quản và ruột non.
• Trường hợp giải phẫu cắt bỏ tất tật: bác sỹ sẽ nối trực tiếp thực quản với ruột non.


2. Hóa chất trị liệu:
Lọaị điều trị này được gọi là điều trị hệ thống hay toàn thể bởi thuốc đi vào mạch máu và đi tới khắp thân thể. Việc đưa hóa chất trị liệu vào trong thân người bệnh ung thư trước khi tiến hành phẫu thuật nhằm làm cho các khối u nhỏ lại hoặc cũng có thể dùng hóa chất sau giải phẫu nhằm tiêu diệt những tế bào ung thư còn sót lại.
 Các thuốc này thường được dùng trong khoảng một tuần, sau đó nghỉ 2 – 3 tuần, rồi tiếp kiến dùng lại.
Hóa trị liệu sẽ có một số tác dụng phụ nhưng các tác dụng phụ này là tạm bợ và có thể làm giảm được.
3. Điều trị bằng tia xạ:
Xạ trị  là biện pháp dùng các tia năng lượng cao nhằm diệt các tế bào ung thư và ngăn không cho chúng tăng trưởng. Đây là phương pháp điều trị tại chỗ và chỉ có tác dụng lên các tế bào ung thư trong vùng được điều trị.
Các tia phóng xạ này được tính sao cho vừa diệt được khối ung thư nhưng lại ảnh hưởng chí ít đối với các mô lành. Điều trị bằng tia xạ sau giải phẫu ung thư dạ dày để xoá sổ các tế bào ung thư còn sót lại. Điều trị bằng tia xạ có thể được dùng cùng với hóa chất trị liệu để làm nhỏ khối u và làm giảm các triệu chứng.
Bệnh nhân thường đến bệnh viện hàng ngày để được chiếu tia. thường nhật việc chiếu tia được tiến hành 5 càng ngày càng tuần và kéo dài trong 5 đến 6 tuần.
Kết hợp sử dụng các sản phẩm nguồn gốc thảo dược tương trợ điều trị

Bệnh nhân ung thư thông thường được chỉ định bằng một trong những phương pháp như giải phẫu, hóa trị, xạ trị hoặc kết hợp 2 trong 3 phương pháp này. Nhược điểm lớn nhất của cả 3 phương pháp này đều gây ra rất nhiều tác dụng phụ thường khiến người bệnh bị hư nhược thân, mệt mỏi, chán ăn… và không có đủ sức khỏe để tiếp tiến hành điều trị, nhiều trường hợp bệnh nhân mất vì cơ thể suy kiệt chứ không phải do ung thư. Chính thành thử, các bác sĩ thường chỉ định thêm cho bệnh nhân sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược có tác dụng bổ sung và tăng cường sức đề kháng, giúp người bệnh giảm đớn đau, mệt mỏi và hạn chế tối đa những tác dụng phụ khác mà các phương pháp trên mang lại, giúp người bệnh nâng cao thể trạng, duy trì sức khỏe để đương đầu lại với bệnh tật.

giờ, sản phẩm US-Procells được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao song song sản phẩm đang được rất nhiều bệnh nhân ung thư tin tưởng sử dụng bởi hiệu quả tích cực mà nó mang lại. Là thành quả của hợp tác nghiên cứu, sản xuất giữa Công ty CP Dược phẩm Quốc tế Á Châu và US Pharma USA với công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại từ Mỹ. US-Procells có thành phần hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên như Tỏi đen, linh chi, sói rừng, xạ đen, phylamin, sơn đậu căn, bán chi liên… Là những dược chất quý có tác dụng xoá sổ, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển tế bào ung thư, đồng thời giúp tăng cường sức đề kháng, giảm mỏi mệt, thanh nhiệt, đào thải độc tố do hóa trị và xạ trị, kích thích cảm giác thèm ăn… nâng cao thể trạng cho người bệnh. Nhờ đó, bệnh nhân có được sức khỏe tốt nhất để “đương đầu” với các đợt điều trị, song song đem lại hiệu quả tối đa cho các phương pháp.

Ở mỗi biện pháp điều trị được cho là tân tiến nhất hiện nay đều còn tồn tại những mặt hạn chế, mặc dù đã rất lâu nhưng tiến bộ y khoa vẫn chưa thể khắc phục được. Phẫu thuật và xạ trị có thể diệt gọn khối u, nhưng vẫn còn những hạch ung thư nhỏ chưa hình thành thành khối ở đâu đó trong cơ thể thì phải dùng tới hóa trị. Hóa trị lại là biện pháp “phá hại các tế bào ung thư” nhưng lại cũng làm ảnh hưởng đến tế bào khỏe mạnh và toàn bộ cơ thể, do “hóa chất” đưa vào đều là “chất độc diệt tế bào ung thư”. Nhiều người vì thế mà suy giảm hệ miễn dịch, không còn sức chống chịu với tiến trình điều trị. Để khắc phục những nhược điểm này, đồng thời nâng cao sức đề kháng, miễn dịch cho cơ thể, US – Procells hiện được xem là sản phẩm tối ưu.

US – Procells có chứa hoạt chất Phylamin, gồm 17 loại acid amin, 27 nhân tố vi lượng, các flavonoid, phytosterol, các vitamin nhóm B (B1, B2, B6, B12…), vitamin C, Betacaroten và các loại đường đơn glucose, maltose, fructose…., tác động đến nhiều chức năng của thân như quá trình miễn dịch, sinh trưởng, tác động lên hệ tâm thần, tim mạch, chống sự lão hoá, oxy hoá. Đặc biệt, các acid amin Arginin, cystein, L cystine, các chất vi lượng Mg, Mo, Se, chất chống oxy hoá giúp làm chậm sự phát triển khối u, giảm tác hại của tia phóng xạ, hạn chế các cơn đau của bệnh nhân ung thư. đồng thời với đó là nhóm Sterois, Germanium, Polysacchanride, Acid Ganoderic, Germanium có trong những loại thảo dược như Linh chi, Tỏi đen, Xạ đen, Sói rừng… chính là thành phần giúp ngăn chặn ung thư, kìm hãm tế bào ung thư phát triển

Tuy bệnh ung thư bao tử rất hiểm nguy và gây nguy cơ tử vong cao nhưng chúng ta vẫn có thể tầm soát chúng bằng việc đi khám sức khỏe định kỳ hoặc sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thảo dược để phòng ngừa bệnh ung thư. Khi có dấu hiệu bất thường của thân thể thì tốt nhất hãy đi khám chữa trị kịp thời để ngăn chặn bệnh phát triển nặng hơn.

Xem thêm:

Previous Post
Next Post

0 nhận xét: