Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Tiên lượng sống cho bệnh nhân ung thư gan giai đoạn cuối

tiên đoán sống cho bệnh nhân ung thư gan tuổi cuối
Thông thường bệnh nhân ung thư gan tuổi cuối chỉ sống được rất ngắn (khoảng 6 tháng), tuy nhiên thời gian sống sẽ khác nhau phụ thuộc vào độ tuổi, tình trạng thể chất và ý thức, giới tính, các nhân tố di truyền, khả năng đáp ứng với điều trị của bệnh nhân ung thu gan tuổi cuối.
Khi bị ung thư gan thời đoạn cuối, lá gan đã bị suy yếu, chức năng giải độc kém nên không thể lọc thải những chất độc hại được nữa. nên chi mà sức khỏe người bệnh sẽ suy giảm mau chóng, dẫn đến tử vong nhanh. nên chi, khi biết bản thân bị ung thư gan, người bệnh phải tìm cách tăng cường chức năng gan, giúp giải độc gan, giảm bớt tình trạng bệnh bằng cách dùng thêm các thảo dược đã được nghiên cứu bài bản tác dụng với bệnh gan như cây Cà gai leo.
Đây là một thảo dược quý đã được nghiên cứu từ năm 1980 với rất nhiều công trình khoa học cấp nhà nước, chứng minh công dụng tăng cường chức năng gan, giúp giải độc gan hiệu quả, bảo vệ gan khỏi các tác nhân gây hại, tương trợ điều trị viêm gan vi rút, men gan cao, ngừa tiến triển của xơ gan. Dịch chiết Cà gai leo cũng đã được chứng minh có tác dụng ức chế được một số dòng tế bào ung thư do vi rút như tế bào ung thư gan (Hep 3B, PLC/PRF), kích thích quá trình tái sinh tế bào gan. Đặc biệt, dịch chiết Cà gai leo sẽ phát huy công dụng tối ưu khi được phối hợp với Mật nhân, mang lại hiệu quả bảo vệ gan vượt trội, giúp tăng miễn nhiễm, giúp người bệnh cải thiện tình trạng sức khỏe.
Kế thừa những kết quả đó, sản phẩm Giải độc gan Tuệ Linh với thành phần cà gai leo và mật nhân đã được kiểm chứng lâm sàng chứng minh hiệu quả và độ an toàn với người bệnh gan. Giải độc gan Tuệ Linh giúp giải độc và bảo vệ gan, hạ men gan, tăng cường miễn dịch, giúp gan khỏe mạnh hàng ngày.

Previous Post
Next Post

0 nhận xét: