Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Câu thuốc nam chữa ung thư

Ung thư là bệnh nan y, khoa học công nghệ phát triển nhưng thế giới vẫn chưa tìm ra một phác đồ điều trị hiệu quả hay một loại thuốc đặc điều trị nào cho căn bệnh này. Khi bị ung thư có nghĩa bệnh nhân đã đối diện với án tử hình.

Tây y nghe đâu khoanh tay với bệnh, hồ hết bệnh nhân Ung thư khi đã chuyển sang tuổi cuối, khối u đã di căn thì đều bị bệnh viện trả về, khiến bệnh nhân và người thân khôn xiết vô vọng.

Song không phải khi Tây y bó tay là bệnh nhân Ung thư hết cách điều trị. y khoa cổ truyền có ghi nhận một số bài thuốc vị thuốc hiệu quả rất tốt với bệnh nhân mắc Ung thư, chúng tôi xin giới thiệu tới quý độc giả một số cây thuốc vị thuốc có hiệu quả cao và được nhiều bệnh nhân Ung thư giai đoạn cuối sử dụng:

Các cây thuốc vị thuốc có hiệu quả cao với bệnh nhân Ung thư thời đoạn cuối

1. Cây bán chi liên

Cây bán chi liên hay cỏ đa niên, hoàng cầm râu một vị thuốc ta mọc nhiều ở một số tỉnh miền núi phía Bắc. Cây là một vị thuốc được dùng nhiều trong y khoa cựu truyền làm thuốc xổ tiêu và tẩy độc. Chính tác dụng xổ tiêu và tẩy độc của cây bán chi liên mà hiện tại cây được dùng làm thuốc hỗ trợ điều trị Ung thư, giúp tiêu xổ U bướu. Bán chi liên thường được dùng phối hợp với cây Bạch hoa xà thiệt thảo và cây xạ đen (những vị thuốc có tác dụng tiêu khối u) mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.

2. Bạch hoa xà thiệt thảo

Cây bạch hoa xà thiệt thảo, một vị thuốc mọc hoang rất nhiều ở hồ hết các vùng miền trên cả nước, cây mọc nhiều ở những nơi có độ ẩm cao như: Chân tường, ven hàng dào và ngoài bờ ruộng.

Là vị thuốc có tác dụng lợi niệu, tiêu Ung thũng u bướu, giải độc thân. thành ra dân gian thường dùng cây Bạch hoa xà thiệt thảo phối hợp với bán chi liên và cây xạ đen (một vị thuốc có tác dụng xổ tiêu chất độc) để làm thuốc hỗ trợ điều trị bệnh ung thư. Ba vị thuốc bán chi liên, bạch hoa xà thiệt thảo và cây xạ đen tỏ ra vô cùng hiệu quả khi kết hợp với nhau. Y học cựu truyền Trung Quốc kê các vị thuốc này là những vị thuốc đầu bảng trong bài thuốc ta hỗ trợ điều trị Ung thư nức danh ở Trung Quốc.

3. Cây xạ đen

Xạ đen là cây thuốc nam được dùng trong phạm  vi dân chúng, Y học cổ truyền có ít thông tin về cây xạ đen nhưng nó lại là một vị thuốc được lưu truyền và dùng trong đồng bào người Mường Hòa Bình từ hàng trăm năm trước và còn có tên là cây ung thư.

Một số bệnh nhân Ung thư có sự chuyển biến rõ rệt sau khi dùng bài thuốc Cây xạ đen từ một bà mế người Mường. Thông in ấy đã vấn nhiều nhà khoa học. Năm 2002, sau nhiều năm nghiên cứu kỹ lưỡng về cây thuốc này Giáo sư Lê Thế Trung – nguyên Giám đốc Học viên quân y đã được nhà nước công nhận công trình nghiên cứu về “Cây xạ đen và hiệu quả điều trị bệnh Ung thư”, công trình nghiên cứu của Giáo sư Trung từ đó đến nay đã mở ra những niềm hy vọng mới cho bệnh nhân Ung thư.

Hiệu quả điều trị của các vị thuốc trên thế nào ?

Được mệnh danh là những cây thuốc cứu đời cứu người, 3 cây thuốc trên đã giúp rất nhiều bệnh nhân Ung thư kéo dài thời kì sống, đặc biệt có những bệnh nhân thoát khỏi được căn bệnh quoái ác, sau đây là chứng dẫn cụ thể:

viện dẫn 1: Cách đây không lâu ông Nguyễn Xuân Hảo (SN 1957, thị trấn Sông Thao, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ) đã thoát khỏi căn bệnh ung thư vòm họng hành hạ trong 4 năm trời nhờ dùng bài thuốc gồm 2 vị bán chi liên và bạch hoa xà thiệt thảo.

Ông đã có thời kì vô vọng, một hôm có người bạn mách dùng 2 cây thuốc này sắc uống, ông đã mua về uống liên tiếp trong 2 tháng thì thấy sức khoẻ khá lên nhiều. Vậy là suốt thời gian 4 năm từ khi bị bệnh viện trả về năm 2011 đến nay ông vẫn mạnh khoẻ, đi bệnh viện rà soát thì thấy khối u không có dấu hiệu phát triển thêm. Chứng tỏ bài thuốc trên đã có hiệu quả và không phải cứ bị bệnh viện trả về là người bệnh hết cách điều trị.

cứ liệu 2: Ông Phạm Văn Bài – ở thôn Thị Đức, xã Nhật Tân, huyện Gia Lộc, Hải Dương bị mắc ung thư phổi tuổi cuối bị bệnh viện trả về, sau khi sử dụng bài thuốc nam gồm: Cây xạ đen, cây bán chi liên và cây Bạch hoa xà thiệt thảo (với đầu vị là cây xạ đen). Sau 2 tháng dùng thuốc liên tiếp ông bắt đầu ăn ngủ được, thể lực khá hẳn, ông đi thẩm tra tại bệnh viện K thấy kích thước khối U giảm so với thời khắc chưa dùng bài thuốc cây xạ đen.

Đây chỉ là 2 chứng dẫn nhỏ về việc bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối đã điều trị hiệu quả nhờ áp dụng dùng cây thuốc ta. Đó chính là kinh nghiệm quý mà chúng ta nên phổ biến cho những bệnh nhân Ung thư, nhất là bệnh nhân thời đoạn cuối, khi người bệnh đang đối diện với sự sống, cái chết mà không biết sử dụng giải pháp nào để điều trị.

Nếu thấy bài viết trên có ích, các bạn hãy chia sẻ trên Facebook cho người nhà và bạn bè mình biết nhé.

Xem thêm : Cach dieu tri ung thu gan

Previous Post
Next Post

0 nhận xét: